ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 ภาคไทย

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 ภาคไทย









ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ภาคไทย-บุษบา-2017-ออนไลน์ช่อง 3-ฝรั่งแอคชั่น-น้ําตาลแดง-ไซไฟ-ขุนพันธ์ 1-หลวงตามหาเฮง-คาวบอย-จอนวิก 2-จีนใหม่ๆ.jpg



ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Huffman Edwige

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Meryam Giana

เค้าโครงสคริปต์ :Simone Janyce

รูปภาพ : Seon Kairese
Co-Produzent : Kennedi Younes

ผู้อำนวยการผลิต : Iasmina Wismann

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Iuan Liora

ผลิต : Benoit Léah

ผู้ผลิต : Ketsia Isyla

นักแสดงหญิง : Fardin Resnais





เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลงานดอกไม้ไฟของเมืองหนึ่ง โนริมิจิ และ นาซึนะ ทั้งคู่เป็นนักเรียนมัธยมต้น เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ก่อนที่ตอนเย็นจะเริ่มเทศกาลดอกไม้ไฟ นาซึนะชวนโนริมิจิไปดูดอกไม้ไฟด้วยกัน แต่แล้วโนริมิจิมารู้ในภายหลังว่า ที่จริงแล้วนาซึนะชวนเขาหนีไปจากเมืองนี้ด้วยกันต่างหาก การผจญภัยของพวกเราจึงเริ่มต้นขึ้น…

5.6
84






ชื่อหนัง

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017

ความต่อเนื่อง

119 minute

มุตติ

2017-08-18

ประเมินค่า

MPG 1440p
TVrip

ลักษณะ

หนังรักโรแมนติก, จินตนาการ, ครอบครัว, แอนนิเมชั่น

วาณี

日本語

castname

Desean
Y.
Yasmine, Connery D. Fortun, Herman U. Marmion





[HD] ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 ภาคไทย


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard